CÔNG TY CỔ PHẦN SÔNG ĐÀ 6

ĐƠN VỊ ANH HÙNG LAO ĐỘNG

Tin tức

Đại hội nhiệm kỳ IV (2016 -2020) Hiệp hội các nhà thầu Việt Nam (VACC)

Cập nhật : 31/01/2016

Ngày 3/12/2015 tại Hà Nội, Hiệp hội Nhà thầu xây dựng Việt nam (VACC) đã long trọng tổ chức Đại hội niệm kỳ IV (2016-2020) với chủ đề “ Đổi mới và phát triển”. Đại hội đã vinh dự chào đón Bộ trưởng Bộ Xây dựng Trịnh Đình Dũng đến tham dự và phát biểu tại đại hội.

Đại hội đã bàn về các vấn đề liên quan điểm mới thể hiện vai trò của Hiệp hội như việc tập hợp, hỗ trợ các thành viên, liên kết bảo vệ quyền lợi nhà thầu nội cạnh tranh với nhà thầu ngoại và tham gia tư vấn chính sách,…

Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng phát biểu tại Đại hội. (Ảnh: Thiên Trường)

Phát biểu tại đại hội, Bộ trưởng Bộ Xây dựng Trịnh Đình Dũng đánh giá cao vai trò của VACC trong quá trình hỗ trợ cho các nhà thầu thành viên trong quá trình định hướng, liên kết, tìm kiếm và triển khai các dự án. Trong nhiệm kỳ tới, VACC cần đẩy mạnh và làm tốt hơn nữa các hoạt động tham vấn cho các cơ quan Nhà nước xây dựng văn bản pháp luật, tổ chức các chương trình tư vấn pháp luật, đào tạo cán bộ quản lý, các hội thảo chuyên ngành, tổ chức các đoàn giao lưu hợp tác với nhà thầu quốc tế,..Với trách nhiệm của cơ quan chính phủ, Bộ trưởng khẳng định sẽ quan tâm chỉ đạo các cơ quan chức năng phối hợp chặt chẽ với những hoạt động của Hiệp hội, góp phần phát triển doanh nghiệp và đáng ứng nhu cầu phát triển của đất nước.

Đại hội đã hiệp thương dân chủ bầu ra Ban chấp hành và các Ủy ban. Công ty cổ phần Sông Đà 6, công ty thành viên của TCT Sông Đà  với vai trò là một thành viên tích cực của Hiệp hội, Tổng giám đốc Công ty- ông Đặng Quốc Bảo đã vinh dự được bầu vào Ban chấp hành Hiệp hội nhiệm kỳ IV (2016-2020).

(Đính kèm danh sách Ban chấp hành Hiệp hội các nhà thầu Việt Nam (VACC) nhiệm kỳ IV (2016-2020) và các Ủy ban) Download Tại đây