CÔNG TY CỔ PHẦN SÔNG ĐÀ 6

ĐƠN VỊ ANH HÙNG LAO ĐỘNG

Tin tức

Sông Đà 6 chung tay mang tết ấm đến với vùng núi Cao Bằng

Cập nhật : 14/02/2015

Công ty cổ phần Sông Đà 6 kết hợp với Công ty cổ phần truyền thông Celadon và một số nhà hảo tâm trên địa bàn Hà Nội tiếp tục tổ chức chương trình thường niên “Tôi yêu đồng bào tôi” với chủ đề năm nay là “ Tết ấm Cao Bằng 2015” tại huyện Nguyên Bình và Trà Lĩnh thuộc tỉnh Cao Bằng.

 



 Với mong muốn làm vơi bớt những nỗi lo, mang đến một không khí đầm ấm, yên vui hơn đến với đồng bào nghèo miền núi tỉnh Cao Bằng trong mỗi dịp Tết đến xuân về, Công ty cổ phần Sông Đà 6 kết hợp với Công ty cổ phần truyền thông Celadon và một số nhà hảo tâm trên địa bàn Hà Nội tiếp tục tổ chức chương trình thường niên “Tôi yêu đồng bào tôi” với chủ đề năm nay là “ Tết ấm Cao Bằng 2015” tại huyện Nguyên Bình và Trà Lĩnh thuộc tỉnh Cao Bằng.

Vượt qua quãng đường hơn 500km, ngày 07 tháng 02 năm 2015 đoàn từ thiện xuất phát từ Hà Nội đã mang hơn 300 suất quà trị giá 150 triệu đồng trao tặng cho 300 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, hộ gia đình chính sách, người già không nơi nương tựa,.. của các xã Lưu Ngọc, xã Quang Vinh, xã Cô Mười thuộc huyện Trà Lĩnh và một số xã thuộc huyện Nguyên Bình, tỉnh Cao Bằng.

 

     

Thị trấn Nguyên Bình, huyện Nguyên Bình là điểm dừng chân đầu tiên của đoàn.Trụ sở Ủy ban nhân dân huyện Nguyên Bình ngày giáp Tết trở nên nhộn nhịp hơn với sự có mặt của các đồng chí lãnh đạo chính quyền và hơn 90 hộ nghèo thuộc các xã lân cận.Tại đây, 90 phần quà đã được đoàn từ thiện trao tận tay các hộ nghèo. “ Những món quà cũng không có gì khác ngoài các vật phẩm thiết yếu cho cuộc sống nhưng là tấm lòng của Công ty cổ phần truyền thông Celadon, Công ty cổ phần Sông Đà 6 và các nhà hảo tâm dành tặng cho người dân nghèo của tỉnh Cao Bằng”. Đồng chí Trần Nam Thắng – Trưởng đoàn từ thiện phát biểu.

Đại diện huyện Nguyên Bình cho biết, sau khi nhận được thông tin có đoàn công tác xã hội về huyện chúng tôi đã tiến hành họp các khối đoàn thể và lựa chọn ra những hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn để nhận quà Tết. Chúng tôi rất cảm ơn tấm lòng, tình cảm của Công ty cổ phần Sông Đà 6, Công ty cổ phần Truyền thông Celadon và các nhà hảo tâm đã dành cho người dân của huyện. Tết này, những hộ nghèo tại các xã thuộc huyện Nguyên Bình sẽ bớt khó khăn hơn.

Rời thị trấn Nguyên Bình, đoàn từ thiện vượt đèo núi đến với các xã Lưu Ngọc, xã Quang Vinh và xã Cô Mười thuộc huyện Trà Lĩnh, tỉnh Cao Bằng. Ở mỗi điểm dừng chân đoàn đã tiếp tục trao tặng hơn 200 suất quà cho các đồng bào nghèo. Dẫu Tết đã gần kề, nhưng ở những xã vùng cao nơi đoàn từ thiện đi qua, không khí vẫn còn rất ảm đạm, món quà của của các nhà hảo tâm chắc chắn sẽ làm ấm lòng các người dân nơi đây.

“ Tôi yêu đồng bào tôi”là một chương trình mang ý nghĩa xã hội và nhân văn sâu sắc. Chương trình là tấm lòng của Công ty cổ phần Sông Đà 6, Công ty cổ phần truyền thông Celadon mong muốn chia sẻ cùng cộng đồng, xã hội. Chương trình đã góp phần nhân lên truyền thống đoàn kết, tương thân, tương ái, lá lành đùm là rách của dân tộc ta mỗi dịp Tết đến, xuân về.

                                                                                                                                      Tổng hợp Đoàn TN Sông Đà 6

 

Một số hình ảnh về chương trình