CÔNG TY CỔ PHẦN SÔNG ĐÀ 6

ĐƠN VỊ ANH HÙNG LAO ĐỘNG

Đảng - Công đoàn - Đoàn thanh niên

Chương trình từ thiện năm 2020 "Tôi yêu đồng bào tôi - Sơn La xuân yêu thương"

Cập nhật : 26/01/2021

Về miền đất của Tình ca Tây Bắc "Em là dòng Sông Mã, anh là núi Mường Hung", ngày 23/01/2021 chương trình "Tôi yêu đồng bào tôi" mùa thứ 8 đã thăm và trao tặng 300 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các điểm trường Bua Hin, điểm trường Nà Ngần - xã Mường Hung - huyện Sông Mã - tỉnh Sơn La.

Đồng chí Nguyễn Trọng Đạt - Bí thư Đoàn Thanh niên Công ty tặng quà các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại điểm trường Bua Hin

Đây là hoạt động thường niên của Đoàn Thanh niên Công ty cổ phần Sông Đà 6 phối hợp cùng các đơn vị đồng hành, các nhà hảo tâm nhằm sẻ chia khó khăn với các em nhỏ vùng cao Tây Bắc mỗi dịp Tết đến xuân về, và cũng là dịp để các đồng chí đoàn viên thanh niên bồi dưỡng, nâng cao về phẩm chất chính trị, phát huy tại vai trò “xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng”.

Từ năm 2014, hành trình mang mùa xuân yêu thương đã đến những miền đất xa xôi hẻo lánh tại Hà Giang, Cao Bằng, Yên Bái,... trao hàng ngàn suất quà đến người dân có hoàn cảnh khó khăn. Đó là những lương thực thực phẩm và vật dụng thiết yếu để chống chọi với thời tiết khắc nghiệt của miền núi cao như gạo, mắm muối, chăn bông, quần áo ấm và ủng cao su. Hàng ngàn suất quà đã được chúng tôi trao đến tận tay hàng ngàn hộ gia đình, góp phần mang đến một cái Tết no đủ, ấm áp hơn.

Nhìn những nụ cười hạnh phúc, những ánh mặt tràn ngập tình cảm của người dân nghèo khi nhận những món quà của "Tôi yêu đồng bào tôi", chúng tôi lại được tiếp thêm sức mạnh và động lực để tiếp tục sứ mệnh mùa xuân yêu thương.

Nguyễn Trọng Đạt - Bí thư ĐTN