CÔNG TY CỔ PHẦN SÔNG ĐÀ 6

ĐƠN VỊ ANH HÙNG LAO ĐỘNG

Tin tức

Công ty cổ phần Sông Đà 6 Được vinh danh giải thưởng Sao vàng Đất Việt 2015

Cập nhật : 05/10/2015

Ngày 04/10/2015, tại Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia, Cty cổ phần Sông Đà 6 (SD6) đã vinh dự nhận giải thưởng “Sao vàng Đất Việt” năm 2015. Đây là một trong những giải thưởng uy tín của Việt Nam nhằm tôn vinh các thương hiệu tiêu biểu trong hội nhập kinh tế quốc tế, có nhiều đóng góp cho cộng đồng.

Theo ông Đặng Quốc Bảo – TGĐ Cty cổ phần Sông đà 6: “Để có một thương hiệu “Sông Đà 6” ngày hôm nay đó là sự thống nhất của các cấp lãnh đạo, sự đồng hành của các đối tác, các nhà thầu, sự thủy chung gắn bó của các cổ đông và sự đóng góp công sức của toàn thể lãnh đạo và cán bộ công nhân viên qua các thời kỳ…

Với đội ngũ cán bộ và công nhân có ý thức tổ chức kỷ luật cao, chuyên nghiệp, Sông Đà 6 đã giữ vững và phát triển thương hiệu để tăng sức cạnh tranh trên thị trường, phát huy sức mạnh nội lực và sử dụng có hiệu quả các yếu tố bên ngoài cho mục đích sản xuất kinh doanh ngày càng lớn mạnh. Việc tham gia giải thưởng Sao vàng đất Việt 2015 cho sản phẩm đặc thù xây dựng thủy điện tại thị trường trong nước và nước ngoài để khẳng định tất cả những giá trị đó đã tạo nên thương hiệu “Sông Đà 6 là nhà thầu xây dựng đầu tư quốc tế”

Giải thưởng Sao vàng đất Việt 2015 là một giải thưởng uy tín, góp phần quan trọng trong định hướng và nâng cao vị thế của thương hiệu và doanh nghiệp Việt Nam trong hội nhập kinh tế quốc tế, là biểu tượng tự hào của các thương hiệu, sản phẩm tiêu biểu Việt. Thành viên tham gia vào các đoàn thẩm định là những doanh nhân trẻ, các chuyên gia kinh tế, các kiểm toán viên độc lập và các đơn vị báo chí có uy tín, am hiểu các lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp.

Sao vàng Đất Việt” là giải thưởng được Thủ tướng Chính phủ giao Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Trung ương Hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam và Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam chủ trì, phối hợp cùng các bộ, ngành, các địa phương tổ chức hai năm một lần.

                                                                                                                                             Hòa Phạm